hỗ trợ trực tuyến
Hotline hỗ trợ
08.6656.5252
Kỹ thuậtMy status
Kinh doanh
tin tức - tiêu điểm
Niềm đau của những quý bà “sa bẫy tình”... xuyên biên giới Niềm đau của những quý bà “sa bẫy tình”... xuyên biên giới
Theo Cơ quan CSĐT Công an TP HCM (PC46), thời gian qua đã có...
Bỏ hàng nghìn tỷ mua tàu Bỏ hàng nghìn tỷ mua tàu "quá đát"
Không những vậy, đây còn là nguyên nhân...

Giới thiệu » Nguyên tắc hoạt động

Nguyên tắc hoạt động

Để theo kịp xu thế của thời đại và để đứng vững trên thị trường ngày nay.Quan trọng hơn cả là để cung cấp mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát quốc tế tốt nhất. DA NA VI buộc phải xây dựng cho chính mình những nguyên tắc hoạt động đúng chuẩn mực. Và những nguyên tắc đó mong muốn đem lại những giá trị lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

1.Tận tâm,trung thực.

Quá trình nhận thông tin và xử lý thông tin về BP/BK của khách hàng được các chuyên gia của DA NA VI Việt Nam thực hiện xử lý nghiêm túc,nhanh chóng và chính xác.

Đặc biệt hơn hết là sự tận tâm,trung thực-đó là nguyên tắc hàng đầu đối với chúng tôi trong quá trình làm việc.

2.Hiệu quả,chính xác.

Với hệ thống kiến thức được đào tạo chuyên nghiệp,chuyên sâu,cùng nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong nghành chuyển phát nhanh quốc tế.Các chuyên viên của DA NA VI luôn giải quyết vấn đề liên quan đến lô hàng của quý khách một cách chính xác và hiệu quả nhất.Đây cũng là cam kết của DA NA VI đối với quý khách hàng.

3.Tôn trọng và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng.

Từ những thông tin,những chứng từ,những tư liệu về BP/BK được cung cấp từ phía khách hàng.Chúng tôi sẽ luôn luôn xử lý dựa trên nguyên tắc tôn trọng  và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của quý khách.Sản phẩm dịch vụ của DA NA VI chính là mục tiêu của khách hàng.

4.Trân trọng giá trị chuẩn mực & tư cách đạo đức nghề nghiệp.

Các cán bộ nhân viên của DA NA VI luôn tuân thủ quy tắc đạo đức nghề nghiệp,hoạt động dựa trên những giá trị chuẩn mực trong quá trình làm việc và coi đây là tôn chỉ trong mọi hoạt động của công ty.

5.Bảo mật thông tin.

Trong quá trình làm việc giữa DA NA VI với quý khách hàng từ việc xác nhận lô hàng cho đến quá trình khai thác và kết nối ,mọi thông tin về khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.Nguyên tắc bảo mật cũng là nguyên tắc cốt lõi tạo nên giá trị thành công,tạo nên uy tín và niềm tin của khách hàng đối với DA NA VI trong suốt thời gian qua.